menu

  • TRANG CHỦ
  • HÀM HÔ
  • HÀM MÓM
  • CẰM
  • MẶT
  • GÒ MÁ

    Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

    Muốn cằm thon gọn hơn phải làm sao?


    Một chiếc cằm thon gọn, chuẩn V line luôn là mơ ước của rất nhiều quý khách. Vì điều này sẽ giúp cho họ đạt được vẻ mặt thanh tú, quyến rũ và sang trọng hơn nhiều lần. Ngoài ra, không phải khách hàng nào sinh ra cũng được may mắn như vậy. Thấu hiểu tâm lý mọi người muốn có loại cằm thon gọn ưng ý nhưng không can đảm giải phẫu, nên thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đã vận dụng thành công phương pháp độn cằm không phẫu thuật.

    Độn cằm không phẫu thuật là gì?


    Độn cằm không phẫu thuật là phương pháp tiêm filler (chất khiến cho đầy) để lấp đầy các lỗ trống vùng cằm nhằm tạo dáng cằm ưng ý. Có kỹ thuật độn cằm bằng phương pháp tiêm filler không giải phẫu, chỉ với một mũi kim siêu nhỏ, sau 5 phút chúng ta đã có loại cằm v line đẹp rạng ngời như những ngôi sao điện ảnh mà không hề có vết tích nào của phẫu thuật.

    Đối tượng độn cằm không phẫu thuật


    Phẫu thuật cằm hay bất kì kỹ thuật nào thì cũng sẽ cho kết quả cao và triển khai đúng kỹ thuật. Tại thẩm mỹ hàn quốc 3D, độn cằm không giải phẫu được đưa nhiều vấn đề sau:

    Khuyết điểm ở cằm nhỏ.

    Một số khách hàng muốn xem trực quan dáng cằm trước khi tiến hành phẫu thuật chính thức.

    Khách hàng bị dị ứng chất liệu sụn, sợ dao kéo nhưng vẫn muốn có dáng cằm đẹp.


                                        
            



    Ưu điểm khi độn cằm


    Nhiều bạn thắc mắc độn cằm có đau không? Tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chúng tôi độn cằm không cần phẫu thuật có những ưu thế sau:

    Phẫu thuật cằm không điều trị là giải phẫu đơn giản nhưng cũng nên được triển khai tại bệnh trung tâm chất lượng,đảm bảo nhiều nhân tố hiện đại để chắc chắn có được hiệu quả như đợi mong. Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để bạn mau chóng có khuôn cằm đẹp tự nhiên, hài hòa với nhiều cấu tạo trên gương mặt.

    Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D dùng filler đã được FDA xác thực an toàn cho khách hàng sử dụng, do vậy không phải lo lắng có kích ứng hay biến chứng trong suốt thời kì duy trì dáng cằm không.

    Thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa cho các bạn, quá trình sử dụng chất độn filler chỉ mất từ 10 – 15 phút và không tốn thời gian nghỉ ngơi.

    Không đau, không để lại sẹo sau khi dùng.

    Trung tâm uy tín và đảm bảo an toàn

    Thâm mỹ Hàn Quốc 3D là nơi uy tín và đảm bảo chất lượng cho các ca phẫu thuật từ đơn giản đến phức tạp. Nên bạn yên tâm khi chọn lựa trung tâm chúng tôi.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét