menu

  • TRANG CHỦ
  • HÀM HÔ
  • HÀM MÓM
  • CẰM
  • MẶT
  • GÒ MÁ

    Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

    Cằm chẻ là gì? Có ý nghĩa gì trong cuộc sống?

    Theo quan điểm của người châu Á, người có cằm chẻ là biểu tượng của sự phúc hậu, hiền lành. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng mang cằm chẻ. Tìm hiểu cách thức giải phẫu tạo cằm chẻ để sở hữu khuôn mặt duyên, đậm chất Á Đông.

    Bằng sự phát triển của khoa học thẩm mỹ việc tạo ra một chiếc cằm chẻ nhân tạo để sở hữu gương mặt đẹp không quá khó. Tại thẩm mỹ hàn quốc 3D sở hữu nhiều những dịch vụ như tạo cằm chẻ, hạ gò má cao,..

    Cằm chẻ là gì?

    Cằm chẻ là một dáng cằm mà ở giữa sẽ có một gợn nhỏ chia đỉnh cằm ra khiến hai phần đều nhau. Cằm chẻ để làm tăng độ gợi cảm, tạo ra một gương mặt cân đối, xinh xắn. Bởi thế, một số trường hợp mang hình dáng cằm to, nhọn thì việc tạo cằm chẻ là nên thiết giúp khuôn mặt cân đối hơn.

    Điều trị tạo cằm chẻ có khó không?

    Giải phẫu tạo cằm chẻ là một tiểu phẫu đơn giản tạo nên một gợn sóng nhỏ chia đôi ở đỉnh cằm. Cằm chẻ để làm tăng mức độ gợi cảm, tạo ra một khuôn mặt cân đối, hài hòa. Một số trường hợp bạn mang chiếc cằm to, nhọn thì việc tạo cằm chẻ là phải thiết để gương mặt cân đối hơn.






    Cách thức triển khai tạo cằm chẻ

    Giải phẫu tạo hình cằm chẻ thường sử dụng phương pháp gây tê cục bộ. Sau đó, chuyên gia rạch 1 vết mổ nhỏ theo đường đã chọn, bóc tách tạo rãnh và bước da bằng chỉ thẩm mỹ. nha sĩ có khả năng chọn lựa vị trí mổ theo một trong hai cách sau:
    + Lựa chọn vị trí mổ bên trong miệng (không để lại sẹo).
    + Chọn vị trí mổ phía dưới cằm (sẹo mờ, nhỏ khó nhìn thấy).

    Đây là một cách giải phẫu gọt cằm phía trong tương đối đơn giản, chỉ gây tê ở chỗ, có khả năng mổ từ bên trong miệng sẽ không thấy sẹo hoặc mổ bên ngoài, sẽ mang vết sẹo nhỏ độ 1cm dấu phía dưới cằm, rất khó thấy về sau. Thời gian phẫu thuật từ 30 - 45 phút.

    Chăm sóc sau phẫu thuật

    - Vết mổ sẽ được tháo bỏ băng sau 6 tiếng đồng hồ.
    - Giữ vệ sinh, tránh nước giúp vết mổ mau lành.
    - Uống thuốc giảm đau, giảm sưng theo đúng hướng dẫn của Y Bác sĩ.
    - Cắt chỉ vết mổ sau phẫu thuật từ 5 - 7 ngày.
    - Khám lại sau khi một tháng.
    Sau phẫu thuật 4 – 6 ngày khách hàng sẽ hơi sưng ở vùng cằm, sau khi khoảng 7 - 10 ngày thì phẫu thuật sẽ vĩnh viễn hiệu quả.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét