menu

  • TRANG CHỦ
  • HÀM HÔ
  • HÀM MÓM
  • CẰM
  • MẶT
  • GÒ MÁ

    Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

    Gọt mặt nội soi có đau không?

    Phương pháp gọt mặt ra đời đã trở thành xu hướng làm đẹp của giới trẻ hiện nay rất nhiều, phẫu thuật chuẩn xác các khuyết điểm của nét mặt, vấn đề gọt mặt có đau không là điều lo sợ của rất nhiều người. Thông tin sau chia sẻ cho bạn hiểu thêm về gọt mặt nội soi.

    Đây là công nghệ tác động chủ yếu vào hàm để tạo nên dáng mặt thanh mảnh, thu gọn hòa hợp và cân đối. Kỹ thuật này loại bỏ, gọt bớt phần xương bành thô ở hai bên góc hàm kết hợp với chỉnh hình cằm để nẹp lại vị trí cằm tương xứng cân đối với cấu trúc hình thái hàm mặt.

    Gọt mặt có đau không?

    Phẫu thuật gọt mặt V- Line là phẫu thuật chỉnh hình gương mặt tạo nên hình chữ V. Nghĩa là phẫu thuật hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V. Phương pháp gọt mặt v line nhờ kỹ thuật nội soi sẽ mang lại cho khách hàng 1 cái cằm thuôn gọn, thanh tú có các cấu tạo tương xứng rạng ngời nhất mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không đau, an toàn.





    Thẩm mỹ gọt mặt V- Line được triển khai theo phương pháp tiên tiến. Phương pháp cho phép các chuyên gia hiển thị kĩ càng góc hàm, huyết mạch, tránh mọi thương tổn đến vùng da điều trị. Trong quá trình thẩm mỹ gọt mặt, bạn sẽ được tiêm thuốc mê toàn thân nên sẽ chẳng hề có cảm giác đau đớn, khó chịu. Sau khi phẫu thuật bác sỹ sẽ cấp thuốc giảm đau cho khách hàng để không thấy đau. Tiến hành giải phẫu là nhiều bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, uy tín cao cùng sự trợ giúp của những trang thiết bị vật dụng mới cần bảo đảm an toàn triệt để, không để lại biến chứng nào. Chúng ta sẽ sở hữu khuôn mặt v line đẹp như ý, tươi tắn, hiệu quả lâu dài.

    Trung tâm uy tín

    Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D luôn tự hào là đơn vị đáp ứng được nhiều tiêu chí của cơ sở thẩm mỹ gọt mặt to tròn, không nguy hiểm có phương pháp hiện đại nhất, hệ thống máy móc bảo đảm uy tín, nhóm bác sỹ tận tâm tận tình. Trung tâm thẩm mỹ nên được cấp giấy phép của Bộ Y tế về uy cũng như chứng chỉ hành nghề. Đội ngũ bác sĩ tư vấn giỏi hiểu biết tất cả kỹ năng phẫu thuật. Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D đảm bảo cho bạn kết quả tốt nhất nên không cần tìm hiểu gọt mặt ở đâu đẹp nữa.

    1 nhận xét:

    1. Người phụ nữ Á Đông nói chung và người phụ nữ Việt Nam chúng ta nói riêng thường có khuôn mặt hơi vuông, phần góc hàm to bạnh, kém duyên dáng, nữ tính. Chính vì thế, khi cơn sốt khuôn mặt Vline xuất hiện, rất nhiều chị em đã tiến hành phương pháp phẫu thuật gọt mặt để trở nên xinh đẹp hơn.
      Nhìn chung, gọt mặt là hình thức phẫu thuật rất phức tạp, tác động trực tiếp đến các phần xương mặt và góc hàm, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải “vững tay nghề”, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Gọt mặt ngoài yêu cầu bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại, người được phẫu thuật gọt mặt phải có sức khỏe tốt, tâm lý vững vàng và sức chịu đựng rất cao.
      Phẫu thuật gọt mặt có đau không? Sau khi tiến hành các xét nghiệm cơ bản như đo chỉ số huyết áp, tim mạch, nhóm máu, chụp X- quang xương mặt,… các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê. Chính vì vậy, trong suốt quá trình phẫu thuật, bạn hoàn toàn không bị đau đớn. Phẫu thuật xong, bạn sẽ được đội ngũ điều dưỡng, bác sĩ túc trực 24/24 giờ để chăm sóc và hướng dẫn cách theo dõi vết thương tại nhà. Thường thì, trong tuần đầu, phần xương hàm sẽ bị sưng và ê ẩm, những hiện tượng này là bình thường và giảm dần sau đó. Nếu làm theo đúng những chỉ dẫn của bác sĩ, vết mổ sẽ mau lành và không đau nhiều như mọi người vẫn nghĩ.

      Trả lờiXóa