menu

  • TRANG CHỦ
  • HÀM HÔ
  • HÀM MÓM
  • CẰM
  • MẶT
  • GÒ MÁ

    Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

    Hạ gò má có kết quả vĩnh viễn không?

    Phẫu thuật hạ gò má là giải pháp mới tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D hiện được coi là phương pháp thẩm mỹ hoàn hảo để các bạn phẫu thuật chuẩn xác các nhược điểm thẩm mỹ xương gò má quá cao với mục tiêu đem đến cho bạn nét mặt cân xứng, thanh thoát và duyên dáng hơn. Tuy nhiên, vấn đề bọc răng sứ cho răng bị thưa vẫn khiến nhiều người thắc mắc.

    Nét mặt cân xứng là rất phù hợp giữa trán, khung xương hàm và hai bên xương gò má. Ngoài ra, nhiều khách hàng từ khi sinh ra đã có đôi gò má cao làm cho gương mặt mất đi nét thanh tú, duyên dáng. Và xương gò má cao còn được cho là điềm xấu trong tướng số nhân sinh của mỗi khách hàng. Hạ gò má cao sẽ giúp cho các bạn sở hữu được gương mặt như mong đợi, vẻ mặt hòa hợp sau khi hạ gò má giúp eva thêm duyên dáng, nữ tính hơn nữa.

    Đối tượng áp dụng
    Áp dụng cho khách hàng nam, nữ 18 tuổi trở lên.

    Gò má cao ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt muốn cải thiện

    Khách hàng cần đáp ứng đủ mọi điều kiện sức khỏe theo quy định: không mắc bệnh lý về tim mạch, tiểu đường, huyết áp, bất ổn tâm lý…

    Chống chỉ định thực hiện với phụ nữ có thai, đang trong thời kỳ kinh nguyệt






    Quy trình hạ gò má tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bước 2: Chuẩn bị các trang kỹ thuật

    – Các bạn được kiểm tra y tế: thử máu, phản ứng thuốc, chụp tế bào xương mặt… bảo đảm mọi điều kiện về sức khỏe theo quy định

    Y tá chuẩn bị phòng với hệ thống trang thiết bị vô trùng cần thiết

    Bước 3: Dựa trên tỉ lệ gò má đã chụp, bác sĩ chuyên khoa đo vẽ và tính toán xác thực điểm thực hiện để làm hòa hợp với mọi cấu trúc.

    Bước 4: Gây tê vùng cần hạ

    Bước 5: Tiến hành hạ xương gò má cao

    Đánh giá của bác sĩ chuyên môn

    Hạ gò má cao được cho là một trong các bước tiến mạnh mẽ của lĩnh vực công nghệ thẩm mỹ hiện đại để các bạn sở hữu gương mặt thanh tú, ấn tượng rạng ngời. Theo đấy, đại phẫu thẩm mỹ nên được triển khai tại trung tâm lớn đạt tiêu chuẩn có hàng ngũ chuyên gia chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm lĩnh vực để đảm bảo hiệu quả và an toàn nhất cho khách hàng.

    Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D chúng tôi ngoài hạ gò má ra còn có thêm nhiều dịch vụ khác như tiêm filler cằm...Tại đây trung tâm sẽ đáp ứng được các nhu cầu cần thiết của bạn. Nên bạn yên tâm khi đến.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét